Sinh hoạt chào cờ tuần 26 "TÌM HIỂU HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA ĐỊA PHƯƠNG"


Sáng ngày 27/02, trường THPT Phan Bội Châu đã tổ chức buổi sinh hoạt chào cờ sáng với chủ đề “TÌM HIỂU HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA ĐỊA PHƯƠNG " do tổ Hóa Học thực hiện.

Mở đầu cho chương trình, quý thầy cô và các bạn đã được thưởng thức ca khúc “Bình Thuận quê hương tôi” do nhạc sỹ Vy Nhật Tảo sáng tác với tiếng hát của các thành viên trong CLB Văn nghệ Xung kích, biên đạo múa Thành Trung cùng với sự trình diễn của các thành viên trong CLB MC. Để giúp các bạn có thể hiểu sâu hơn về các hoạt động kinh tế của Bình Thuận, các bạn đã cùng tham gia trò chơi “NHÌN TRANG PHỤC ĐOÁN NGHỀ NGHIỆP” giới thiệu về các ngành nghề : du lịch, nghề trồng thanh long, ngành điện lực, đánh bắt hải sản, nghề làm nước mắm. Kết thúc chương trình đó chính là ca khúc “Bình Thuận biển xanh cát trắng nắng vàng”, sáng tác Lê Trọng Hà, biên đạo múa Huy Đạt - 12C3 cùng với phần thể hiện của các thành viên trong CLB Văn nghệ Xung kích.

Với những lợi thế trên, chúng ta tin tưởng rằng, trong tương lai gần Bình Thuận sẽ thu hút được nhiều nhà đầu tư chiến lược có tầm cỡ để phát triển tỉnh thành một điểm đến hấp dẫn, trở thành cực phát triển mới của khu vực Nam Trung Bộ nói riêng và dần vươn tầm thế giới nói chung.

CLB Báo chí